GuestBook

Thursday, October 16, 2008

PAA-BILISAN: Run for a cause

"Parang may taling nagkapili-pilipit ang aking mga muscle... mukhang kailangan ko ng ALAXAN...hehe.."

Grabe ang sakit ng whole body ko since paggising ko kanina because of the two-night preparation na ginawa namin for the event this coming sunday. This is my first time to participate sa isang run for a cause event.., I'm very excited not only because alam ko na kahit papano ay makakatulong ako sa mga tao na nangangailangan but also makakatulong din to para sa sarili ko,because it can help to lessen the cholesterol of my body.

ULTRA OVAL Field - This is the place where we practice ourselves to make sure that we are ready to the event.

TUESDAy Night- Tatlo lang kami na magkakasama, di kasi pwede yung iba... First time kong tumakbo nang ganung katagal.. 7 times na ikot sa OVAL.. 4 times straight jogging and 3 times jogging...walking...jogging... Grabe ang hirap at sarap... akala ko di ko kakayanin kahit 1 ikot lang, pero nung sinabi nung kasama ko na MINDSET lang yan... ayun, parang medyo nabuhayan ako... kada makakaramdam ako ng pagod ay iniisip ko lang na kaya ko pa kaya medyo tumagalng konti.. hehe... Wednesday morning, ang sakit ng legs and shoulder ko... but its ok.. nag-enjoy naman ako eh..

Wednesday Night- Same place pa din kami... This time mejo madami na kami and kasama na rin si KURi... This time, ang nasa isip ko lang is kailangan malampasan ko yung natakbo ko last night.. i know kaya ko, though yung mga legs ko is masakit na kahit di pa kami nagi-start. Ang ganda ng panahon, kaya naman di ko namalayan na ang dami na palang ikot na nagawa ko... haaay, biruin mo yun, naka-12 na round ako... hehehe... ang sarap ng feeling... yun nga lang, nung pauwi na ko,di ko na mahakbang yung mga paa ko... Pagbaba pa lang ng Bus pahirapan na...

Hehe, Next time nalang yung kasunod ha... I'll keep you posted kung ano yung mangyayari samin sa event...

No comments: